19 06-2023

Top hệ thống lọc tổng dành cho chung cư được ưa chuộng


Với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng lọc sạch nước, dễ dàng bảo trì, các hệ thống lọc nước nguồn hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà chung cư. Hãy cùng Enviplus Home tìm hiểu các hệ thống lọc nước nguồn hàng đầu hiện nay để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Tóm tắt

Thực trạng nguồn nước chung cư hiện nay

Nguồn nước là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dân trong các khu chung cư. Tuy nhiên, thực trạng nguồn nước chung cư những năm gần đây tại Việt Nam không được đảm bảo về chất lượng. Nhiều khu chung cư mới xây hiện nay không có hệ thống xử lý nước thải hoặc có nhưng không hoạt động hiệu quả, gây ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt và môi trường.

Điển hình như chung cư Hòa Phát (quận Hoàng Mai), dù sống trong tòa chung cư cao cấp nhưng người dân liên tục gặp phải tình trạng nước sinh hoạt có màu đen nhiều cặn bẩn. Lớp chống thấm trong bể nước đã xuất hiện nhiều hiện tượng chảy, mủn, bong tróc nhiều vị trí. Dù đã phản ánh nhiều lần đến chủ đầu tư nhưng đến nay, hiện trạng này vẫn chưa được xử lý triệt để (theo báo Lao động đưa tin).

Top hệ thống lọc tổng dành cho chung cư được ưa chuộng

Nước sinh hoạt tại chung cư Hoà Phát (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Ngoài ra, nguồn nước chung cư còn phải đối mặt với những rủi ro khác như thiếu hụt do thiên tai, sự cố đường ống hay gian lận công tơ. Nhiều người dân phải sử dụng các biện pháp tự xử lý như lắp máy lọc nước hay mua nước đóng chai để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc tổng nguồn nước nhằm đảm bảo chất lượng trong sinh hoạt hàng ngày. Khi tìm kiếm hệ thống lọc nước tổng cho chung cư, bạn có thể xem xét một số lựa chọn phổ biến và đáng tin cậy dưới đây.

Các dòng sản phẩm lọc tổng chung cư đang có trên thị trường hiện nay 

Pentair Big White 20 BB: Đây được xem là một trong những máy lọc nước tổng nhập khẩu hàng đầu. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm có khả năng lọc một lượng lớn nước và giữ áp lực nước ổn định. Pentair Big White 20 BB cung cấp hiệu suất lọc cao và dễ dàng thay thế bộ lọc. Bộ lọc có 2 cấp độ, bao gồm lọc chặn PP 10 inch và lọc tinh BB 20 Inch. Cột lọc được làm bằng nhựa cao cấp; lõi lọc có độ bền cao, có thể vệ sinh dễ dàng. 

Top hệ thống lọc tổng dành cho chung cư được ưa chuộng

Atlas Filtri: Thương hiệu Atlas Filtri nhập khẩu từ Ý, nổi tiếng với đa dạng sản phẩm và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Các sản phẩm của Atlas Filtri được thiết kế hiện đại và tiện dụng. Đặc biệt, chúng có tính năng kiểm soát độ cứng của nước. Lõi lọc bền bỉ nhờ có van xả đáy. Chỉ cần định kỳ xả đáy sục rửa thường xuyên sẽ giúp lõi lọc gia tăng tuổi thọ. 

Top hệ thống lọc tổng dành cho chung cư được ưa chuộng

Homespring: Homespring là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước tổng cho chung cư. Các sản phẩm của Homespring có khả năng lọc hiệu quả và cải thiện chất lượng nước sạch. Lọc tổng Homespring sử dụng màng UF từ PDVF của GE và có chức năng tự động sục rửa cài đặt theo thời gian. Bộ lọc thường đi kèm với bộ lọc chặn Hydra 90 Atlas Filtri, đảm bảo hiệu quả lọc tối ưu. 

Top hệ thống lọc tổng dành cho chung cư được ưa chuộng

UF (Ultrafiltration): Công nghệ lọc nước bằng siêu lọc (Ultrafiltration) đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho máy lọc nước tổng chung cư. Công nghệ này có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các hợp chất hòa tan trong nước. Bộ lọc sử dụng lõi UF và được làm bằng inox. Để đảm bảo hiệu quả lọc, lõi nên được rửa định kỳ. 

Loại tự lắp dựng: Nếu bạn muốn tự lắp đặt máy lọc nước tổng riêng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tự lắp dựng để bạn lựa chọn. Điều này cho phép người dùng tùy chỉnh và thiết kế vị trí lắp đặt phù hợp với nhu cầu của chung cư. Bộ lọc thường sử dụng cột composite 1054, cốc lọc 20 inch và lõi lọc PP, CTO. Loại máy lọc này thích hợp với nguồn nước ô nhiễm nhẹ và có chi phí đầu tư thấp.

Loại cao cấp có khu vực riêng: Đối với những chung cư penthouse mới nhận hoặc đang trong quá trình sửa chữa, có thể lắp đặt một bộ lọc tổng cao cấp có đầy đủ chức năng như lọc sạch, làm mềm nước, diệt khuẩn, vv… Bộ lọc này có thể trang bị thêm bơm tăng áp để điều chỉnh áp lực nước và đáp ứng yêu cầu của ngôi nhà cao cấp. 

Top hệ thống lọc tổng dành cho chung cư được ưa chuộng

Lưu ý khi lựa chọn các hệ thống lọc nước đầu nguồn chung cư 

Để lựa chọn hệ thống lọc nước đầu nguồn chung cư phù hợp đồng thời đáp ứng được nhu cầu sử dụng, bạn cần xem xét kỹ các yếu tố gồm: chất lượng, hiệu suất, khả năng lọc, khả năng bảo trì và vị trí lắp đặt. Đặc biệt, nên tiến hành khảo sát kỹ lưỡng địa điểm để đưa ra được giải pháp tốt nhất. 

Là công ty chuyên lắp đặt và cung cấp sản phẩm lọc nước đầu nguồn uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng top đầu thế giới, Enviplus Home luôn cam kết mang tới các sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Enviplus Home giúp khách hàng khảo sát chất lượng nước, đặc thù địa hình ngay tại chung cư. Dựa trên thông tin từ khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp lọc nước phù hợp với nhu cầu và điều kiện cụ thể của hộ gia đình. Chúng tôi cung cấp sản phẩm có mức giá đa dạng, phù hợp với kinh tế của các gia đình.

Hãy liên hệ với Enviplus Home để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

ENVIPLUS HOME

Địa chỉ: Số 49, LK4, Khu đô thị tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0968.558.579

Mail: info.enviplus@gmail.com

Fanpage: Enviplus – Hệ thống lọc tổng