8 07-2024

Muối lọc tổng Kandla Saltchem cho lọc nước tổng tại Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa


Tóm tắt

Muối lọc tổng Kandla Saltchem cho lọc nước tổng tại Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa

Muối lọc tổng Kandla Saltchem cho lọc nước tổng tại Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa

Muối lọc tổng Kandla Saltchem là một sản phẩm phổ biến được sử dụng trong hệ thống lọc nước tổng tại Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa. Loại muối này có dạng viên nén, được làm từ tinh thể NaCl tinh khiết, có tác dụng làm mềm nước, loại bỏ cặn bẩn và tạp chất, giúp bảo vệ hệ thống lọc nước và cung cấp nguồn nước sạch cho sinh hoạt.

Ngoài muối lọc tổng Kandla Saltchem, hệ thống lọc nước tổng tại Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa còn sử dụng các loại muối lọc khác như:

  • Muối lọc Tablet Salt: Loại muối này cũng có dạng viên nén, nhưng được làm từ NaCl có độ tinh khiết cao hơn. Muối lọc Tablet Salt có tác dụng làm mềm nước hiệu quả hơn và giúp kéo dài tuổi thọ của hệ thống lọc nước.
  • Pure Sodium Chloride: Đây là loại muối NaCl tinh khiết nhất, được sử dụng cho các hệ thống lọc nước yêu cầu độ tinh khiết cao. Pure Sodium Chloride có tác dụng làm mềm nước hoàn hảo và loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất.

Để bảo dưỡng hệ thống lọc nước tổng tại Hateco Laroma Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, cần thực hiện các bước sau:

  • Thay lõi PP 20 inch: Lõi PP 20 inch có tác dụng lọc cặn bẩn, tạp chất có kích thước lớn hơn 20 micron. Nên thay lõi PP 20 inch định kỳ 3-6 tháng một lần.
  • Đổ muối: Muối lọc tổng cần được bổ sung định kỳ để đảm bảo hiệu quả làm mềm nước. Nên đổ muối vào hệ thống lọc nước theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Kiểm tra mối nối, rò rỉ: Hệ thống lọc nước cần được kiểm tra định kỳ để đảm bảo không có mối nối nào bị rò rỉ. Rò rỉ nước có thể làm giảm hiệu quả lọc nước và gây lãng phí nước.
  • Kiểm tra chất lượng nước đầu ra: Nên kiểm tra chất lượng nước đầu ra định kỳ để đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn an toàn cho sinh hoạt.

Tham khảo muối Vissoft : Vis-soft 

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVIPLUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 49, LK4, Khu đô thị tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Mail: info.enviplus@gmail.com

Fanpage: Enviplus – Hệ thống lọc tổng

Holtine/Zalo: 0968.558.579

Tag