25 09-2024

Muối hoàn nguyên không tan, phải làm sao?


Tóm tắt

Muối hoàn nguyên không tan, phải làm sao?

Nếu muối hoàn nguyên của bạn không tan, có thể do một số nguyên nhân và bạn có thể thực hiện các bước sau để khắc phục:

1. Muối hoàn nguyên không tan – Kiểm tra chất lượng muối

  • Độ tinh khiết: Đảm bảo muối hoàn nguyên bạn đang sử dụng có chất lượng tốt và không chứa tạp chất. Muối kém chất lượng hoặc có độ ẩm cao có thể gây ra tình trạng không tan.
  • Lưu trữ đúng cách: Nếu muối đã bị ẩm hoặc tiếp xúc với không khí ẩm, nó có thể kết tụ lại và không tan. Đảm bảo bảo quản muối ở nơi khô ráo, thoáng mát.

2. Nhiệt độ nước

  • Nước ấm: Sử dụng nước ấm hoặc nóng khi hòa tan muối, điều này có thể giúp muối tan nhanh hơn. Nước lạnh có thể làm giảm khả năng tan của muối.

3. Khuấy đều

  • Khuấy hoặc lắc: Khuấy đều hoặc lắc bể chứa nước sau khi thêm muối. Điều này giúp gia tăng diện tích tiếp xúc giữa muối và nước, giúp muối tan nhanh hơn.

4. Kiểm tra hệ thống

  • Hệ thống làm mềm: Đảm bảo rằng hệ thống làm mềm nước hoạt động bình thường và không có vấn đề gì với các bộ phận trao đổi ion. Hệ thống bị tắc hoặc hỏng hóc có thể ảnh hưởng đến khả năng hòa tan của muối.

5. Muối hoàn nguyên không tan – Thay thế muối

  • Thay muối mới: Nếu muối không tan sau khi thử các phương pháp trên, hãy cân nhắc thay thế bằng loại muối hoàn nguyên khác có chất lượng tốt hơn.

6. Liên hệ nhà cung cấp

  • Tư vấn từ nhà cung cấp: Nếu vấn đề vẫn không được giải quyết, hãy liên hệ với nhà cung cấp muối hoàn nguyên để được tư vấn và hỗ trợ.

Tình trạng muối không tan có thể gây ra nhiều vấn đề cho hệ thống làm mềm nước của bạn. Việc xác định nguyên nhân và thực hiện các biện pháp khắc phục kịp thời sẽ giúp duy trì hiệu suất hoạt động của thiết bị và đảm bảo nước sau khi làm mềm đạt chất lượng mong muốn.

Tham khảo thêm muối Vis Soft : Muối Vis-soft

Liên hệ ngay Enviplus Mr Quý để được tư vấn 0968.558.579

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVIPLUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 49, LK4, Khu đô thị tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Mail: info.enviplus@gmail.com

Fanpage: Enviplus – Hệ thống lọc tổng

Holtine/Zalo: 0968.558.579

Tag