23 10-2022

Máy lọc nước đầu nguồn loại nào tốt đáng để lựa chọn?


Mọi người đang có nhu cầu chọn mua máy lọc nước đầu nguồn để lọc sạch nguồn nước phục vụ cho sinh hoạt? Nhưng không biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp? Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù  hợp nhất.

Tóm tắt

Phân loại Hàng nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước đầu nguồn loại nào tốt?
 Máy lọc nước đầu nguồn loại nào tốt?

Các bạn có thể lựa chọn những chiếc máy lọc nước đầu nguồn được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Với dòng sản phẩm này có một số thương hiệu được yêu thích lựa chọn như:

1. Pentair

Pentair chính  là một trong những thương hiệu phân phối máy lọc nước uy tín hàng đầu trên thị trường. Với hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động đơn vị đưa ra thị trường những sản phẩm máy lọc đầu nguồn uy tín. Những sản phẩm lọc nước được thiết kế với van tự động và sử dụng vật liệu lọc KDF cùng vật liệu than hoạt tính gáo dừa để đem đến chất lượng  tốt nhất.

2. Rainsoft

Một trong những thương hiệu được lựa chọn đó chính Rainsoft – Một thương hiệu lọc nước hàng đầu tại Mỹ được đánh giá cao nhờ sự cải tiến trong công nghệ lọc nước. Thêm vào đó, các bộ lọc của hãng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.  Với  hơn 66 năm hoạt động trong lĩnh vực Rainsoft đã là thương hiệu số 1 hàng đầu trên thế giới.

3. A.O Smith

AO Smith cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng khi sở hữu nhiều thế mạnh riêng. Với hãng luôn sản xuất hệ thống lọc nước với dung tích lớn thường được sử dụng để ở khu vực nóc chung cư hoặc nhà ở. Để từ đó đem lại khả năng lọc được khối lượng nước lớn cho số đông người dùng. Nhờ công nghệ lọc nước tiên tiến mà hệ thống lọc AO Smith loại bỏ được 97% lượng clo trong nước và loại bỏ được nhiều chất độc hại.

4. Pelican

Một trong số những thương hiệu  có trên thị trường cũng được  nhiều  người tiêu  dùng Việt Nam lựa chọn đánh giá cao đó chính là Pelican. Một thương hiệu đến từ Mỹ luôn áp dụng công nghệ khoa học để có được khả năng lọc nước sạch sẽ nhất. Đồng thời, giữ lại được những khoáng chất cần thiết.

5. Frizzlife

Fizzlife cũng là thương hiệu bạn có thể lựa chọn để giúp có được nguồn nước sạch sẽ để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Một thương hiệu được đánh giá cao nhờ áp dụng những công nghệ lọc nước tiên tiến trên thị trường đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

6. Grunbeck

Grunbeck là hệ thống lọc nước đến từ Đức với hơn 70 năm kinh nghiệm đã tạo dựng được thương hiệu uy tín. Chính vì thế, thương hiệu có mặt trên nhiều nước khác nhau. Máy được thiết kế với hệ thống lọc sơ bộ, bộ làm mềm nước và hệ thống tổng lọc giúp loại bỏ được mọi chất độc hại trong nước. 

7. Bwt

Bộ lọc nước đầu nguồn BWT có nguồn gốc tại Việt Nam cũng được lựa chọn nhiều. Dòng sản phẩm áp dụng rất nhiều những công nghệ tiên tiến trên thị trường đem đến khả năng lọc nước tuyệt vời nhất.

8. Canature

Canature là thương hiệu lọc nước đến từ Canada được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Dòng sản phẩm với chất lượng vượt trội đem đến sự hài lòng cho người dùng nhờ những công nghệ lọc nước tiên tiến số 1 trên thị trường hiện nay.

Hàng tự lắp dựng tại Việt Nam

Máy lọc nước đầu nguồn được lắp ráp tại Việt Nam

Bên cạnh việc chọn mua những mặt hàng nhập khẩu mọi người cũng có thể chọn mua hàng tự lắp dựng tại Việt Nam với chất lượng không hề kém cạnh. Một số thương hiệu bạn có thể lựa chọn như:

1. Enviplus

Enviplus là một đơn vị chuyên lắp đặt  hệ thống máy lọc nước đầu nguồn cho các gia đình Việt Nam. Enviplus sử dụng những công  nghệ lọc nước tân tiến nhất để lọc sạch sẽ nguồn nước sinh hoạt cho mọi người. Những sản phẩm của Enviplus có chất lượng tốt cùng mức giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

2. Doctorhouse

Doctorhouse cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trong số những đơn vị chuyên lắp đặt máy lọc nước đầu nguồn tại Việt Nam. Thương hiệu đưa ra thị trường rất nhiều những loại máy lọc chất lượng khác nhau phù hợp với những đối tượng người dùng riêng. Hệ thống lọc đầu nguồn của Doctorhouse giúp lọc sạch mọi chất bẩn, độc hại có trong nguồn nước.

3. Ecomax Water

Trong số những thương hiệu hàng tự lắp ở Việt Nam nếu bỏ qua Ecomax Water chính là một sai lầm. Đây chính là một thương hiệu uy tín với bề dày kinh nghiệm đưa ra thị trường những mẫu máy chất lượng nhất. Với máy lọc Ecomax Water thì giá thành ở mức rẻ hơn trên thị trường.

4. Ohido

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy lọc nước đầu nguồn Ohido tự  hào là đơn vị được nhiều khách hàng biết đến. Ohido đưa ra thị trường nhiều  máy lọc đầu nguồn khác nhau. Cùng với đó là một dịch vụ bán hàng vô cùng  hấp dẫn và ấn tượng nhất hài lòng mọi khách hàng.

5. Kosovota

Kosovota cũng là một cái tên được nhắc đến trong số những đơn vị chuyên lắp dựng máy tại Việt Nam. Dù ra mặt trên thị trường chưa lâu nhưng hãng đã nhanh chóng chinh phục được nhiều người dùng nhờ những  thế mạnh riêng. Không chỉ chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành rẻ cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

6. Famy

Famy là một cái tên mới mẻ trên thị trường nhưng cũng được lựa chọn đánh giá cao. Dù phân phối trên thị trường không nhiều các sản phẩm máy lọc nước đầu nguồn nhưng chất lượng luôn đảm bảo nhất cùng mức giá thành ưu đãi phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt.

Máy lọc nước đầu nguồn loại nào tốt? Thông qua những chia sẻ trên hy vọng giúp cho mọi người có được cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo và vô cùng ấn tượng. Mỗi một thương hiệu đều có những đặc điểm riêng giúp đem đến những trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời cho người dùng. Để có thể lựa chọn được máy lọc nước đầu nguồn phù hợp liên hệ với Enviplus Home chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVIPLUS VIỆT NAM

Locnuocdaunguon.net Enviplus Home – Lọc tổng sinh hoạt

Enviplus.vn Enviplus Industry – Lọc nước công nghiệp

Info.enviplus@gmail.com

Sđt / Zalo : 0968.558.579

Tag