26 10-2022

Máy lọc nước sinh hoạt tại Hà Nội?


Tóm tắt

Máy lọc nước sinh hoạt tại Hà Nội?

Hiện nay, nguồn nước sinh hoạt đang dần trở nên ô nhiễm và chúng đe dọa tới sức khỏe con người. Cho nên việc sử dụng máy lọc nước sinh hoạt là rất cần thiết để xử lý nước hiệu quả nhằm tạo ra nguồn nước sinh hoạt và ăn uống tinh khiết nhất để bảo vệ sức khỏe. Trước tình trạng nước ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì mỗi nhà cần phải đầu tư cho mình một bộ máy lọc nước gia đình.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước sinh hoạt

Bằng mắt thường bạn sẽ không thể biết được nguồn nước nhà mình có thực sự sạch hay không. Những chiếc áo trắng của bạn được giặt thường xuyên nhưng hay bị ngả vàng hay những thiết bị tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước như vòi nước hay lồng máy giặt lại bị đóng cặn. Hoặc bạn có thể thấy trực tiếp đó là lớp đóng cặn ở dưới ấm đun nước nhà mình. 

Nguy hiểm hơn, khi nguồn nước bị ô nhiễm mà chúng ta sử dụng chúng để tắm rửa nhất là cho trẻ con sẽ bị nổi lên những nốt ban đỏ ngứa ngáy. Đó chỉ là một trong số những biểu hiện nhận biết nước sinh hoạt nhà mình đang bị ô nhiễm, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống của chính bạn.

Khi không sử dụng máy lọc nước cho gia đình

Để có thể loại bỏ được các chất cặn bẩn có trong nước để bảo vệ sức khỏe bản thân mình thì bạn cần sử dụng máy lọc nước sinh hoạt. Chúng sẽ loại bỏ các chất cặn bẩn có trong nước, rỉ sét, khử các kim loại nặng như asen, sắt, khử được các mùi hôi, làm mềm nước và giúp cho nước đạt tiêu chuẩn nước sạch theo quy định.

Cấu tạo của máy lọc nước sinh hoạt gia đình bao gồm những gì

Mỗi gia đình, mỗi khu vực sống đều có một nguồn nước riêng. Cho nên, để lựa chọn được máy lọc nước có cấu tạo như nào đó còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nước của chính gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn loại cột dùng để chuyên lọc canxi, làm mềm nước. Hay bộ lọc nước sinh hoạt cho khách sạn và khu công nghiệp với những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nước cao.

Tuy nhiên, máy lọc tổng nước sinh hoạt cho gia đình phổ biến nhất đó chính là loại 1 cột lọc composite hoặc loại được lắp thêm 1 cột lọc 20 nữa.

Loại một cột lọc composite có chức năng xử lý các kim loại nặng, dưới tác dụng của lớp vật liệu lọc gồm có sỏi đỡ, cát thạch anh và cả than hoạt tính nữa. Chính những loại ion kim loại nặng này sẽ bị kết tủa lại trong cột lọc.

Nếu như nhà bạn có mức độ ô nhiễm cao nên sử dụng cột lọc 2. Chúng có tác dụng loại bỏ các tạp chất và cặn bẩn có kích thước dưới 5 micron.

Hệ thống lọc tổng cho gia đình

Người dân sinh sống tại Hà Nội cần sử dụng máy lọc nước tổng nào tốt nhất

Do nguồn nước tại Hà Nội tương đối ô nhiễm cho nên nhu cầu sử dụng nước sạch là rất cần thiết. Nên đối với những khu vực có nguồn nước ô nhiễm cao cần sử dụng máy lọc nước 2 tổng nhằm lọc sạch các cặn bẩn và kim loại nặng có trong nước.

Máy sẽ lọc sạch được Clo trong máy và giúp cho không khí trong lành hơn. Làm mềm nước cứng, nước đá vôi. Lọc sạch được các loại vi khuẩn có trong nước.

Mỗi dòng sản phẩm đều có công năng phụ thuộc vào mục đích sử dụng của từng hộ gia đình. Cho nên chi phí lắp đặt và giá thành sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi hộ gia đình.

Trên đây là thông tin về máy lọc nước sinh hoạt tại Hà Nội. Đây là vùng đông dân cư sinh sống và có nguồn nước tương đối ô nhiễm. Cho nên, việc sắm cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước tổng sẽ giúp bảo vệ được sức khỏe của bản thân và gia đình một cách tốt nhất.

Tham khảo thêm bộ lọc có tính năng làm mềm nước tại đây : Bộ lọc tổng Enviplus 2C

Tham khảo thêm máy lọc nước uống trực tiếp RO : Karofi U05G

Liên hệ ngay Enviplus Mr Quý để được tư vấn 0968.558.579

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVIPLUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 49, LK4, Khu đô thị tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Mail: info.enviplus@gmail.com

Fanpage: Enviplus – Hệ thống lọc tổng

Holtine/Zalo: 0968.558.579

 

Tag