27 10-2022

Top các thương hiệu lọc tổng nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam?


Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các tổng lọc nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Mỗi một thương hiệu đều có những ưu điểm nhất định. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một thương hiệu uy tín được đánh giá cao. Vậy, hãy tham khảo ngay các thương hiệu lọc tổng nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam dưới đây.

Tóm tắt

Hệ thống tổng lọc Rainsoft – Số 1 thế giới

Hệ thống tổng lọc Rain soft được nhiều người dùng lựa chọn

Thương hiệu đầu tiên đáng để lựa chọn đó chính là tổng lọc Rainsoft.  Đây là một thương hiệu đến từ Mỹ được nhập khẩu vào Việt Nam và tích hợp công nghệ 4.0 hiện đại, tiên tiến. Ngay từ khi có mặt trên thị trường Việt đã được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Sở dĩ, Rainsoft luôn là thương hiệu được lựa chọn bởi những lý do như sau:

  • Hãng luôn luôn cải tiến để đưa ra thị trường một sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất.
  • Với hơn 60 năm có mặt trên thị trường đã đủ để chứng minh được chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm.
  • Van điện tử tiên tiến hiện đại nhất. Mọi người có thể kết nối wifi để đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Tốc độ dòng chảy là rất cao luôn cung cấp đầy đủ nước cho các gia đình.
  • Vật liệu lọc cao cấp hiệu quả mang đến một nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn nhất.
  • Hệ thống lọc Rainsoft đã được chứng nhận bởi hàng lọt những thương hiệu danah hiệu có trên thị trường.

Tổng lọc đầu nguồn Grunbeck

Tổng lọc Grunbeck cũng chất lượng tuyệt vời

Một trong những tổng lọc đầu tiên được lựa chọn đó chính là Grunbeck. Đây là một tập đoàn về thiết bị lọc nước uy tín tại Đức. Với hơn 70 năm kinh nghiệm và cho đến hiện nay đã có mặt tới hơn 70 quốc gia. Hãng cho ra đời nhiều sản phẩm lọc đầu nguồn khác nhau để phục vụ nhu cầu của quý khách.

Bộ lọc Grunbeck luôn mang đến một nguồn nước sạch, thanah khiết, mềm cho chính gia đình của bạn. Nước sau khi qua tổng lọc luôn là nguồn nước mềm, tinh khiết, loại bỏ được mọi độc hại, thuốc trừ sâu, chất gây mùi. Từ đó, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình của bạn.

Hệ thống lọc sử dụng bộ điều khiển thông minh cùng thói quen sử dụng nước của gia đình sẽ lên cơ chế hoạt động phù hợp nhất. Chúng tự điều chỉnh công suất, làm mềm nước, có khả năng kết nối wifi, điều khiển qua ứng dụng My Grunbeck trên điện thoại dễ dàng, thuận tiện nhất.

Thương hiệu lọc tổng nhập khẩu Pentair Usa

Pentair – Giải pháp cho nguồn nước tinh khiết

Pentair cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua trong hệ thống tổng lọc nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam được người tiêu dùng Việt lựa chọn. Hệ thống tổng lọc của thương hiệu luôn được ưa chuộng sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Van điều khiển điện hoàn toàn tự động, tiện lợi với những chức năng thông minh, chúng giúp hoạt động được ổn định hơn.
  • Vật liệu lọc là than hoạt tính gáo dừa chất lượng cao: Chúng với hiệu suất hấp thụ gấp nhiều lần so với than hoạt tính thông thường. 
  • Cùng với đó là vật liệu lọc KDF đạt tiêu chuẩn Mỹ với độ tinh khiết cao, ổn định. Chúng loại bỏ được những kim loại nặng, clo dư, cáu cặn, chất rắn lơ lửng.
  • Tổng lọc Pentair có độ bền cao cùng công suất vượt trội đem lại sự an tâm cho người dùng.

Ngoài những thương hiệu lọc tổng nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam nêu trên thì còn rất nhiều những thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm nhất định. Người tiêu dùng có thể tham khảo tìm mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của mình. Để có thêm nhiều thông tin về những thương hiệu lọc tổng nhập khẩu hãy liên hệ ngay với Enviplus Việt Nam.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVIPLUS VIỆT NAM

Locnuocdaunguon.net

Enviplus.vn

Sđt / Zalo : 0968.558.579

Info.enviplus@gmail.com

 

Tag