27 10-2022

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Ao Smith sản xuất ở đâu?


Hệ thống lọc nước đầu nguồn Ao Smith là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường của Mỹ. Hãng có nhiều cơ sở sản xuất trên nhiều nước khác nhau trên toàn thế giới. Để hiểu rõ hơn về địa chỉ sản xuất cùng hệ thống tổng lọc này bạn hãy tham khảo ngay những yếu tố sau đây.

Tóm tắt

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Ao Smith sản xuất ở đâu?

Hệ thống tổng lọc được nghiên cứu ở nhiều nước khác nhau trên thế giới

Ao smith là một trong những đơn vị chuyên sản xuất thiết bị lọc nước nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Hãng được thành lập từ năm 1874 tại Wisconsin của Mỹ. Với sự phát triển mạnh mẽ cho đến hiện nay thương hiệu đã có rất nhiều nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau như: Mỹ, Mexico, Canada, Ấn độ, Hà Lan, thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc…..

Với lượng nhà máy sản xuất lớn hùng hậu đơn vị luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Là  một trong những cơ sở hàng đầu về hệ thống lọc nước hãng đưa ra đời rất nhiều giải pháp toàn diện về lọc nước. Mọi sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ  hiện đại. Đồng thời, được kiểm nghiệm khắt khe trước khi đưa ra thị trường. 

Cho đến hiện nay thì hệ thống bán hàng phân phối có mặt ở rất  nhiều  các quốc gia với doanh thu cực lớn lên tới 2,2 tỉ đô la Mỹ. Trong tương lai hãng còn nghiên cứu sản xuất ra rất nhiều những dòng sản phẩm lọc nước tiên tiến số 1 trên thị trường.

Những yếu tố làm nên tên tuổi của hệ thống lọc đầu nguồn Ao Smith

Có nhiều yếu tố làm nên tên tuổi của tổng lọc Aosmith

Hãng Ao Smith đã đầu tư xây dựng một bộ phận nghiên  cứu phát triển để tìm ra những nhu cầu khác nhau của các khách hàng trên toàn thế giới. Từ đó,  đội ngũ kỹ sư cũng luôn nghiên cứu để tìm ra các sản phẩm với những tính năng ưu việt, tuyệt vời nhất đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Nhằm phục vụ các khách hàng cách tốt nhất. Aosmith đã thành lập những bộ phận nghiên cứu và phát triển riêng. Cùng với đó là hệ thống các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi một model sản phẩm trước khi cho ra thị trường đều trải qua 160.000 lần thử nghiệm và những kiểm tra về áp lực.

Nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi nên hãng được cấp hơn 140 bằng phát minh sáng chế. Cùng với nhiều công nghệ lọc RO. Chúng đem lại hiệu quả lọc nước vượt trội tiên tiến nhất so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Những tính năng ưu việt của hệ thống lọc nước đầu nguồn

Tổng lọc Ao Smith sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội.

Hệ thống lọc đầu nguồn Ao Smith luôn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Sở dĩ như vậy là chúng có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Hệ thống sử dụng màng lọc RO side Stream. Mang lại một giải pháp tiết kiệm toàn diện cho các khách hàng.
  • Tính năng cảnh báo thay thế lõi lọc. Từ đó đem đến một nguồn nước sau lọc tinh khiết, an toàn nhất.
  • Tính năng chống rò rỉ cũng là một điểm ưu việt vượt trội.
  • Máy với nhiều model kích thước khác nhau. Đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Dòng máy còn có tính năng ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn, tiết kiệm diện tích cùng đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn được tươi mới.

Tóm lại, hệ thống lọc nước đầu nguồn Ao Smith được sản xuất ở rất nhiều nước khác nhau trên thế giới. Với lượng nhà máy sản xuất lớn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Bạn muốn tìm hiểu về hãng Ao Smith. Hãy đến với Enviplus chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVIPLUS VIỆT NAM

Locnuocdaunguon.net

Enviplus.vn

Sđt / Zalo : 0968.558.579

Info.enviplus@gmail.com

Tag