26 10-2022

Máy lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành nhỏ gọn, giá rẻ tại Hà Nội


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước đầu nguồn khác nhau. Trong đó, thương hiệu Tân Á Đại Thành luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn đánh giá cao. Một thương hiệu với bề dày kinh nghiệm luôn đưa ra những sản phẩm máy lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành nhỏ gọn, giá rẻ để phục vụ nhu cầu con người. Giúp mọi người luôn có được nguồn nước sạch và trong lành nhất. Để hiểu hơn về sản phẩm này mọi người cùng tham khảo những thông tin sau đây.

Tóm tắt

Nguồn gốc thương hiệu máy lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành

Nhắc tới thương hiệu máy lọc Tân Á mọi người đều biết đây là một thương hiệu đến từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Việt Nam. Một đơn vị với quá trình hoạt động gần 30 năm chuyên cung cấp về những giải pháp nguồn nước hàng đầu tại Việt Nam như: bồn inox, sen vòi, bồn  nhựa và tổng lọc nước chất lượng.

Qua bề dày phát triển thương hiệu luôn hiểu được nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết và nỗ lực đưa ra thị trường nhiều loại tổng lọc đầu nguồn, các máy lọc chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của người Việt Nam. cho đến hiện nay, thương hiệu Tân Á Đại Thành được tin tưởng sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Lọc tổng của Tân Á Đại Thành
Lọc tổng của Tân Á Đại Thành

Giới thiệu về máy lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành

Bộ lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi, chúng giúp loại bỏ mọi chất độc hại nhờ công nghệ lọc hiện đại, tiên tiến tích hợp Laminated Multiplayer. Sản phẩm với những thành phần lõi than hoạt tính Carbon Block và bộ lọc Electro Positive đem lại nguồn nước sạch sẽ tinh khiết cho người dùng. 

Những bộ lọc đầu nguồn Tân Á Đại Thành được thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện cho việc lắp đặt và dễ dàng sử dụng. Đồng thời, thiết bị cũng phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ nông thôn tới thành thị. Đối với bộ lọc thô đầu nguồn sẽ loại bỏ được hết những kim loại nặng, bụi bẩn, chất rắn lơ lửng cùng giúp khử màu, khử mùi và các vật lạ để làm trong nguồn nước sinh hoạt.

Thêm vào đó, với bộ vỏ được chế tạo từ nhựa cao cấp trên công nghệ kỹ thuật cao có khả năng chống chịu được tia UV có thể lắp đặt ngoài trời mà không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.  Bộ lọc đầu nguồn của thương hiệu Tân Á Đại Thành phù hợp với cả nguồn nước máy và nước giếng. 

Hệ thống lọc như một  cánh cửa bảo vệ sức khỏe con người nhờ nó loại bỏ được hết mọi chất bẩn, vi khuẩn cùng những chất ô nhiễm hữu cơ khác. Đồng thời, bảo vệ cho những thiết bị nước như máy giặt, máy rửa chén đĩa, vòi tắm cùng nhiều bộ phận đắt tiền khác.

Lọc nước đầu nguồn của Tân Á Đại Thành
Lọc nước đầu nguồn của Tân Á Đại Thành

Cấu tạo của máy lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thanh

Với tác dụng loại bỏ được những chất bẩn, độc hại có trong nguồn nguồn  nước thì máy lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thanh được lựa chọn nhiều hiện nay. Thiết bị với bộ vỏ được chế tạo từ nhựa kỹ thuật cao cấp có khả năng chống chịu được tia UV có thể lắp đặt ngoài trời mà tuổi thọ vấn đảm bảo ở mức cao. Cấu tạo máy lọc Tân Á Đại Thành gồm những bộ phận như sau:

Bên ngoài PP – Polypropylene

Với bộ phận bên  ngoài là lõi PP – Polypropylene được sử dụng công nghệ lọc đa tầng Laminated Multilayer để loại bỏ kim loại, cặn bẩn và những chất rắn lơ lửng cùng những vật thể lạ có trong nước. Với thiết kế gấp nếp tối ưu diện tích về bề mặt nên hiệu suất lọc nước của hệ thống lọc nước vượt trội hơn so với những lõi lọc thông thường.

Với lớp lọc trong Carbon hoạt tính- Carbon block

Ở lõi lọc phía trong thì được sử dụng lõi lọc carbon hoạt tính chất lượng cao. Chúng có chức năng khử mùi, màu, loaja bỏ Clo, kim loại nặng và chì có trong nước. Từ đó, đem đến một nguồn nước trong sạch nhất cho người sử dụng.

Ngoài cấu tạo trên thì bộ lọc  nước đầu nguồn còn có chức năng an toàn kép khi sử dụng van tránh kết hợp với van xả áp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống. Khi bộ lọc xảy ra sự cố, áp suất đường ông vượt qua 6 bar thì van tránh sẽ tự động điều khiển dòng chảy tranh qua bộ lọc đầu nguồn.

Máy lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thanh có nên sử dụng không?

Rất nhiều người còn băn khoăn về việc có nên sử dụng hệ thống lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thanh không? Thực tế thì nguồn nước sinh hoạt hiện nay bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự ô nhiễm. Do đó, việc sử dụng máy của Đại Thanh là rất cần thiết bởi những lý do như sau:

Máy lọc nước Ro của Tân Á Đại Thành
Máy lọc nước Ro của Tân Á Đại Thành

Hệ thống có đa cấp độ lọc

Hầu hết, những máy lọc nước đầu nguồn của thương hiệu Tân Á Đại Thanh đều sử dụng công nghệ lọc với nhiều cấp lọc khác nhau từ 7-8 lõi lọc. Chính sự đa dạng trong cấp độ lọc sẽ đem đến một nguồn nước tinh khiết đồng thời bù lại lượng khoáng chất đã mất có lợi cho cơ thể.

Thêm vào đó máy của Tân Á còn sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến được hoạt động dựa trên lõi lọc đa cấp. Công nghệ RO chính là công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay trong sản xuất máy lọc nước hiện đại ngày nay.

Máy lọc đầu nguồn Tân Á Đại Thành vời công nghệ lọc tiên tiến

Đối với sản phẩm lọc nước của Tân Á Đại Thành đều được nghiên cứu  và phát triển bởi tập đoàn  Dow tại Mỹ. Với việc sử dụng những màng lọc tiên tiến mới nhất hiện nay đã được chứng minh có tác dụng diệt khuẩn tới 99.99% các lõi lọc chức năng. Thêm vào đó, các sản phẩm còn sử dụng đèn UV cao cấp có chức năng diệt khuẩn thanh trùng cực tốt.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Một trong những điểm nổi bật, ấn tượng phải kể đến đó chính là máy lọc nước đầu nguồn được thiết kế nhỏ gọn theo lối hiện đại. Từ đó, giúp việc lắp đặt được dễ dàng phù hợp nhiều không gian. Đồng thời cũng đem đến nét đẹp thẩm mỹ trong ngôi nhà bạn.

Chế độ bảo hành tốt

Đối với máy lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành thì chế độ bảo hành cũng rất tốt nhờ chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm nhất. Các sản phẩm đều được hãng đem đến thời gian bảo hành dài hạn chế độ hậu mãi tốt và luôn hướng tới lợi ích của các khách hàng.

Giá thành phải chăng nhất

Giá thành là điều bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Đối với những sản phẩm của Tân Á Đại Thanh thì có mức giá vô cùng phải chăng nhất trên thị trường phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam.

Trên đó là những thông tin về máy lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành nhỏ gọn, giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua sản phẩm hãy đến ngay với Enviplus Home. Một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm lọc nước đầu nguồn chất lượng chính hãng và mức giá rẻ nhất trên thị trường Hà Nội. Nếu có nhu cầu chọn mua hàng mọi người hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất. Liên hệ với đơn vị qua những thông tin như sau:

Tham khảo thêm máy lọc nước uống trực tiếp RO : Karofi U05G

Liên hệ ngay Enviplus Mr Quý để được tư vấn 0968.558.579

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVIPLUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 49, LK4, Khu đô thị tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Mail: info.enviplus@gmail.com

Fanpage: Enviplus – Hệ thống lọc tổng

Holtine/Zalo: 0968.558.579

 

Tag